RayFashion-TIGShop

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า

Bookmark and Share

 

ประเภทสินค้า : Top พร้อมส่งทางนี้จ้า » มาแรงสุดๆ สำหรับคนที่ผิวคล้ำมากทานอะไรก็ไม่ขาว Lypo Nano MAX มีกลูต้าถึง 1000 มก.ที่อยู่ในรูปนาโนดูดซึมได้ทันทีให้ผิวเปล่งประกายออร่า ริ้วรอยจางหาย
มาแรงสุดๆ สำหรับคนที่ผิวคล้ำมากทานอะไรก็ไม่ขาว Lypo Nano MAX มีกลูต้าถึง 1000 มก.ที่อยู่ในรูปนาโนดูดซึมได้ทันทีให้ผิวเปล่งประกายออร่า ริ้วรอยจางหาย
สถิติการชม : 562 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/8/2553
k00012
มาแรงสุดๆ สำหรับคนที่ผิวคล้ำมากทานอะไรก็ไม่ขาว Lypo Nano MAX มีกลูต้าถึง 1000 มก.ที่อยู่ในรูปนาโนดูดซึมได้ทันทีให้ผิวเปล่งประกายออร่า ริ้วรอยจางหาย

                      NEW !!  Gluta Lyponano Max

                             โปรพิเศษ 1 เม็ด 150 บ.

                                    5 เม็ด 600 บาท

                                    12 เม็ด 1100 บาท 

 

 



กลูต้าไพไตหรือไลโป นาโนนั้นเสมือนให้ความแตกต่างด้านขาวเร็วเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของกลูต้า H2O ด้วยส่วนผสมของกลูต้าสูงถึง 1000 มก.

และที่เหลืออีกเป็น Collagen และส่วนผสมอื่นๆ รวมแล้วได้ประมาณ 1500 mg. ทำให้ผิวขาวใสเปร่งประกายออร่าสุด ๆ ด้วยพลังของ H2O สูตรพิเศษ LypoCollagen ที่อยู่ในรูปของ Nano ascorbate มีโมเลกุลขนาดเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันที


LypoVitamin C ที่อยู่ในรูปของ Nano ascorbate มีโมเลกุลขนาดเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันที เป็นสาร antioxidant และ detoxification  

(ช่วยชะล้างสารพิษและช่วยให้เซลล์ที่ตาย เสื่อมสภาพแล้วถูกผลักออกไป) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกายอีกด้วย ไม่ต้องกลัวหวัด 2009 อีกต่อไปแล้วค่ะ

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและมีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ปราศจาก allergens (antigens) และไม่มีวัตถุกันเสีย  

Glutathione, LypoVitaminc ส่วนผสมทั้ง 2 ทำให้เกิด antioxidant (ต่อต้านอนุมูลอิสระ) และช่วยต่อต้านสารพิษในร่างกาย (detoxification)

 สองตัวนี้ทำงานเสริมกันค่ะ ทำให้ประสิทธิภาพของการเป็น antioxidant และ detoxification เพิ่มมากขึ้น โดย Glutathione เป็นตัว antioxidant ภายในเซลล์ ในขณะที่ LypoVitamin C (Nano ascorbate) เป็นตัว antioxidant ภายนอกเซลล์ 
ความสำคัญและหน้าที่ของ LypoVitamin C 
LypoVitamin C คือ

 ตัวช่วยในปฏิกิริยาชีวเคมี รวมถึง การกำจัดสารพิษ , inframmation กระบวนการผลิตเซลล์เม็ดเลือด , metabolish และป้องกันการสุญเสียแร่ธาตุต่าง ๆ วิตามิน C ป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระจากกระบวนการเกิด antioxidant วิตามิน C ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผลิต adrenal hormones ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับความเครียดที่มีผลมาจากการหลัง histamin & Degradation  

(ป้องกันการเกิด histamin) วิตามิน C ช่วยในการควบคุมปฏิกิริยา inflammatory,

นอกจากนี้ยังมีส่นเกี่ยวข้องในการกำจัดโลหะหนักเช่นตะกั่ว, แคดเมียม, ปรอทและนิกเกิลในร่างกาย. วิตามิน C มีความสำคัญในโครงสร้างและหน้าที่ของระบบภูมิคุ้มกันและระบบเผาพลาญในร่าง กาย, มีส่วนในการรักษากระดูกความหนาแน่นและในการผลิตบาง neorutransmitters
วิตามินซียังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโครงสร้างของร่างกายเนื่องจากเป็นปัจจัย ร่วมและจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์ collagen และ

 Glutathione ช่วยกำจัดริ้วรอยและยังมีผลในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี, ควัญบุหรี่ ,เคมีบำบัด , X-ray การทาน Glutathione ร่วมกับวิตามิน C จะสามารถความช่วยในจัดสารพิษจาก สุรา , โลหะหนัก , จากสารเคมี และสารพิษต่าง ๆ และ Glutathione ยังเป็นที่เกี่ยวข้องในการควบคุมการซ่อมแซมดีเอ็นเออีกด้วยค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญใน  

Gluta Lypo Nano H2 ใน 1 เม็ด
- Glutathione 1000 mg.
- Co-Q10 500 mg.
- Collagen 500 mg
- Vitamin C 500 mg



วิธีรับประทาน


:ทานอาทิตย์ละ 1-2 เม็ด หลังอาหารมื้อไหนก็ได้ค่ะ


แบบเร่งรัดเห็นผลเร็ว:ทานวันละ 1 เม็ดหลังอาหารติดต่อกัน 7 วัน


หลังจากได้สีผิวที่พอใจเปลี่ยนมาทานอาทิตย์ละ 1-2 เม็ดแต่ถ้ายังไม่พอใจ


กับสีผิวให้ทานต่อไปวันละ 1 เม็ดจนพอใจในสีผิวค่ะ


นิยมใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ และเป็นที่นิยมในหมู่ดาราค่ะ เรากล้าท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพ ตัวยา ผ่านการรับรองจากFDA ของ USA ค่ะ เนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่มี Antioxidant สูงมาก สำหรับทานเพื่อบำรุงผิวให้ขาวใส



 

 
ราคา 150.00 บาท   5 เม็ด 600 บาท
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 37,103 Today: 5 PageView/Month: 71

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...